1. Am hiểu khách hàng địa phương => cho ra những sản phẩm phù hợp với khách hàng. Tuy nhiên điều này phải phụ thuộc vào nỗ lực tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, và cầu thị, sẵn sàng làm mới sản phẩm để phục vụ khách hàng. Các brand mỹ phẩm Việt quy mô càng nhỏ càng có lợi thế điều chỉnh, nên tận dụng điều này để có được tệp khách hàng trung thành.
2. Thu lại bao bì chai lọ để tái chế. Điều này thể hiện tinh thần đóng góp cho môi trường của các brand, và phù hợp với “nỗi niềm” của rất nhiều người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại. Chỉ có hàng sản xuất trong nước mới có thể thu bao bì để tái sử dụng. Chúng ta nên sử dụng thế mạnh này vì sự phát triển của brand cũng như vì những ảnh hưởng tích cực của nó lên môi trường và ý thức người tiêu dùng.